Đèn pha lê cho không gian sang trọng, đẳng cấp

Thứ sáu - 29/04/2016 10:40

Đèn pha lê luôn đem lại một không gian sang trọng, đẳng cấp với những tinh thể pha lê lung linh, có khả năng tán xạ ánh sáng tốt. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, những chiếc đèn pha lê thường được sử dụng cho những không gian như phòng khách, khách sạn, quán Bar, nhà hàng cao cấp…

1. Đèn pha lê trang trí phòng khách

Phòng khách là nơi cần đến sự sang trọng hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, những chiếc đèn trang trí phòng khách là rất quan trọng và những chiếc đèn pha lê rất thích hợp cho không gian này. Với thiết kế cầu kỳ, lung linh cùng ánh sáng sang trọng sẽ giúp chủ nhà luôn tự tin giao tiếp mỗi khi khách đến chơi nhà, khiến cho những câu chuyện thêm gần gũi, thân mật hơn.

 

Một thế giới ánh sáng lung linh sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái thoải mái khi thư giãn nghỉ ngơi; và giúp cho những câu chuyện gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc hơn khi cùng nhau giải trí trong phòng khách. Bạn hãy đến với Vlighting 92A Phan Châu Trinh Đà Nẵng, bạn sẽ được thiết kế tư vấn trực tiếp, sản xuất nhiều kích cỡ theo yêu cầu của bạn chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày.

2.Đèn pha lê trang trí khách sạn

Đèn pha lê chính là một lựa chọn không thể thiếu để trang trí cho những khách sạn cao cấp. Những hạt pha lê trong suốt, quý phái sẽ tạo nên một không gian đẳng cấp, cao sang. Đặc biệt, đèn pha lê có rất nhiều hình dáng, kích thước, và màu sắc ánh sáng khác nhau cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất với thiết kế của không gian. Đặc biệt đến với Vlighting 92A Phan Châu Trinh Đà Nẵng, bạn sẽ đạt ý tưởng như ý muốn, vì chúng tôi thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của bạn..

Một khách sạn mang phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn có ánh sáng vàng ấm và thiết kế cầu kỳ với nhiều hạt pha lê nhỏ, nhiều tầng lớp sẽ khiến khách hàng có cảm giác như bước vào một cung điện lộng lẫy ở Châu Âu. Hoặc một chiếc đèn với thiết kế đơn giản mà lạ mắt với những ánh sáng trắng hoặc xanh sẽ thích hợp cho những khách sạn mang phong cách hiện đại, mang hơi hướng thiết kế của phương Tây, của tương lai.

  

3.Đèn pha lê trang trí quán Bar

Đèn trang trí luôn là một vật trang trí không thể thiếu trong các quán Bar, bởi đây là nơi của ánh sáng, của sự sang trọng. Những chiếc đèn pha lê kết hợp với những ánh sáng đủ màu sắc sẽ khiến không gian quán Bar thêm huyền ảo, lung linh hơn, làm cho những cuộc vui chơi thêm thăng hoa, phiêu linh hơn.

Đặc biệt với những chiếc đèn lớn, có thiết kế cầu kỳ cộng với khả năng tán xạ tốt càng khiến cho không gian ánh sáng càng lung linh, rực rỡ giúp cho con người ta có cảm giác thật sự thoải mái, quên đi mọi âu lo phiền muộn.

 

4.Đèn pha lê trang trí nhà hàng cao cấp

Nhà hàng cao cấp thường là nơi diễn là những bữa tiệc lớn, những bữa tiệc sang trọng, những cuộc gặp gỡ quan trọng hay những cuộc hẹn hò lãng mạn… Chính vì vậy, một không gian sang trọng sẽ khiến cho nhà hàng thu hút được nhiều khách hàng hơn.
 

Những chiếc đèn trang trí đẳng cấp sẽ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một không gian sang trọng. Tại sao bạn lại không nghĩ tới những chiếc đèn pha lê thay cho những chiếc đèn chùm cổ điển? Những chiếc đèn pha lê độc đáo, sang trọng mà hiện đại, đẳng cấp sẽ đem đến cho nhà hàng một không gian mới lạ mà độc đáo khiến cho những bữa tiệc cưới, tiệc liên hoan thêm rôm rả, vui vẻ hơn; khiến cho những cuộc hẹn hò thêm lãng mạn ý nghĩa; giúp cho khách hàng có những cuộc trao đổi, ký kết làm ăn thành công hơn…

Vì vậy, bạn nên sử dụng đèn pha lê cho những không gian cần sự trang trọng, hiện đại. Trong gian hàng của chúng tôi có rất nhiều kiểu đèn trang trí khác nhau,điểm khác biệt ưu thế hơn khi đến Vlighting 92A Phan Châu Trinh Đà Nẵng, bạn được thực hiện kiểu dáng, ý tưởng độc đáo phù hợp với mọi không gian như ý muốn cho ngôi nhà hay công trình của bạn.

Hãy đem ý tưởng của bạn đến với chúng tôi..