Công ty TNHH trang trí Vĩnh Khang thương hiệu Decor Light xin kính chào quý khách !

Thứ ba - 21/10/2014 22:27

Khi cuộc sống còn khó khăn ai cũng mơ ước hướng đến ngôi nhà với ý nghĩa “An cư mới lạc nghiệp”. Khi có ngôi nhà khâu trang trí cho ngôi nhà thêm xinh xắn là điều

  Khi cuộc sống còn khó khăn ai cũng mơ ước hướng đến ngôi nhà với ý nghĩa “An cư mới lạc nghiệp”. Khi có ngôi nhà khâu trang trí cho ngôi nhà thêm xinh xắn là điều ai cũng luôn nghĩ, với mong muốn: Làm sao khi bước vào ngôi nhà ta cảm thấy nhẹ nhàng, gần gũi và lung linh từ sắc màu ánh sáng…

         Cuộc sống luôn sinh động, biến chuyển đi lên theo thời gian, nhu cầu cuộc sống ngày càng hướng đến nét mới lạ mang ý nghĩa thẩm mỹ cao. Thời đại công nghệ thông tin phát triển  mong muốn của  bạn sẽ đáp ứng ngay khi đến với Decor Light.Decor Light
dich vu sua chua den pha le
dịch vụ vệ sinh đèn pha lê  Decor Light chuyên sản xuất đèn thả pha lê, tạo sự lung linh của thế giới ánh sáng đèn bằng chất liệu pha lê trong suốt sẽ gợi cho sự sống sinh động và tinh thần thoải mái. Xu thế hiện tại đèn thả pha lê dùng trang trí những nơi quan trọng như: Văn phòng, nhà hàng, khách sạn…. với những vị trí đắc địa và những nơi sinh hoạt thường ngày như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, cầu thang….. sự lựa chọn nhiều mẫu mã đèn thả pha lê đang chiếm ưu thế số đông bởi từ chất liệu và sắc cạnh của pha lê lung linh lấp lánh vừa mang ý nghĩa thẩm mỹ vừa là điều kiện để thực hiện sở thích phong cách riêng của bạn làm tăng thêm sự đam mê và thú vị.

         Decor Light sẽ tạo cảm giác niềm vui mỗi ngày khi chúng ta đắm chìm trong một không gian ánh sáng lung linh, hay phút thư giãn lãng mạn ngắm nhìn ánh đèn lấp lánh như muôn vì sao sống động ngay chính trong ngôi nhà của mình.

           Kiến trúc hiện đại luôn đề cao nghệ thuật trang trí hoàn thiện và giá trị thẩm mỹ đích thực. Decor Light với những thiết kế theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với kích thước thực tế, sở thích độc đáo riêng của từng cá nhân, từng gia đình là nét duyên thầm về mặt thẩm mỹ cho từng ngôi nhà.

         Cuộc sống luôn đa dạng, nhà sản xuất luôn hướng đến nhu cầu làm đẹp cho cuộc sống và Decor Light luôn hướng đến những thiết kế theo yêu cầu chọn lựa tân tiến là nguồn cảm hứng theo ý tưởng sáng tạo độc đáo. Decor Light sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn và tăng thêm sự quý phái, quyến rủ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

         Hãy đến với Decor Light, Quý Khách sẽ nhanh chóng nhận được phác thảo ý tưởng của mình và chọn đặt cho mình những chiếc đèn thiết kế theo ý tưởng mang sắc thái riêng, nét độc đáo riêng cho từng vị trí, từng kích cỡ thực tế phù hợp ngôi nhà của bạn.

         Decor Light luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, giá cả phải chăng cho từng loại sản phẩm và luôn tư vấn cho Quý khách chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất !   

Cảm ơn Quý khách hàng đã đến, đang đến và sẽ đến với Decor Light.
CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG.


Decor Light